Hà Nội: Ô tô đâm hàng loạt xe máy, ít nhất 2 người nhập viện

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đang lưu thông, bất ngờ chiếc xe ô tô 4 chỗ lao với tốc độ khá nhanh và "hạ gục" 4 chiếc xe máy. Vụ tai nạn khiến ít nhất 2 người nhập viện cấp cứu.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 16 giờ 5 phút, trên phố Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa (Hà Nội).
Hiện trường vụ tai nạn.
 
Một người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô con đi với tốc độ nhanh trên phố Tôn Đức Thắng, hướng về Quốc Tử Giám. Chiếc xe chạy ngã 5 Ô Chợ Dừa bất ngờ va chạm và đâm đổ chiếc xe máy do một phụ nữ điều khiển. Chưa dừng lại đó, chiếc xe ô tô tiếp tục đâm liên tiếp vào 3 xe máy khác trên đoạn đường khoảng 100m mới chịu dừng lại sau khi đâm vào đuôi xe taxi.
Cũng theo người dân khu vực, xe ô tô gây tai nạn chạy với tốc độ nhanh, có 2 người phụ nữ đi 2 xe máy đã bị ngã và được đưa đi viện. Người đàn ông điều khiển xe SH nằm dưới gầm ô tô gây tai nạn cũng nhập viện, người phụ nữ ngồi sau bị ngã ra ngoài chỉ bị thương nhẹ.
 
Tại hiện trường, sau khi gây tai nạn, chiếc xe ô tô trắng vẫn chèn trên một chiếc xe máy SH, phía đầu xe gây tai nạn là chiếc xe taxi và một xe máy khác. Hàng trăm người dân đứng hai bên đường chứng kiến sự việc và bàn tán.
Do xảy ra vào đúng giờ tan tầm, vụ tai nạn khiến đường Tôn Đức Thắng bị tắc nghẽn, các phương tiện qua lại vô cùng khó khăn, ùn tắc cục bộ kéo dài.
Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát giao thông cùng lực lượng chức năng đã có mặt xử lý, điều tra làm rõ vụ việc.