Hà Nội: Ô tô Kia bị đốt cháy ở khu tập thể Kim Liên

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Chiếc ô tô đỗ ở lối đi trong khu tập thể tuy nhiên vào buổi sáng chủ xe hoảng hốt phát hiện xe bị đốt cháy nham nhở.

 Chiếc xe bị đốt cháy xung quanh.
Theo thông tin mới đây được chia sẻ trên mạng xã hội, sự vụ xảy ra tại C13 khu tập thể Kim Liên (quận Đống Đa, Hà Nội) vào sáng ngày 27/6. Chiếc xế hộp được chủ nhân đỗ dưới sân từ đêm hôm trước, tuy nhiên chiếc xe chặn gần hết lối đi lại. Có thể do bức xúc vì việc đi lại, sinh hoạt bị cản trở, nên ai đó đã châm lửa đốt phía ngoài chiếc xe này.
Tại hiện trường, chiếc xe ô tô nhãn hiệu Kia mang biển kiểm soát 30F-366xx, đang đỗ ở lối đi trong khu tập thể C13 Kim Liên (quận Đống Đa). Chiếc xe ở trong tình trạng đã cháy nham nhở, phần nhựa trên cửa xe bị chảy ra loang lổ khắp thân xe. Chiếc xe này tuy không hề chắn trước cửa bất kỳ căn hộ nào, nhưng đã lấn chiếm khá nhiều diện tích của lòng đường.
 Phía sườn chiếc xe ô tô bị đốt.
Người dân khu vực cho biết, đây là xe của con gái một hộ dân trong khu vực C13 khu tập thể Kim Liên, người này đã thường xuyên để xe ở khu vui chơi, chắn đường đi của người dân và gây ùn tắc giao thông tại địa điểm này. Khu dân phố đã nhắc nhở nhiều lần đối với mẹ của chủ nhân chiếc xe, thế nhưng cô gái này không chịu hợp tác.
Ngay sau khi những hình ảnh trên được đăng tải, bên cạnh những chỉ trích dành cho hành động thiếu ý thức của tài xế ô tô, nhiều người cho rằng cách phản ứng của người nào đó đốt xe là quá gay gắt, làm tổn hại nghiêm trọng tới tài sản của người khác.
Liên quan đến sự việc, theo lãnh đạo Công an phường Kim Liên cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin, công an phường đã xuống xác minh và mời chủ xe lên làm việc.
Hiện vụ việc đang được Công an phường Kim Liên tiếp tục làm rõ.