Phát hiện bé trai nằm trong xe rác giữa đêm mưa

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một bé trai khoảng 10 ngày tuổi đã được phát hiện trong thùng rác. Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Hà Đông cho biết, cháu bé đang được chăm sóc trong bệnh viện và có sức khỏe tốt...

Cháu bé đang được các y bác sĩ chăm sóc chu đáo trong bệnh viện.
Trước đó, vào khoảng 1 giờ sáng 30/4, dưới cơn mưa như trút nước, một người công nhân môi trường đô thị hoảng hốt phát hiện 1 bé trai khoảng 10 ngày tuổi nằm trong xe rác tại số 57, đường Tô Hiệu, quận Hà Đông (Hà Nội).
Ngay sau khi tìm thấy em bé, người công nhân đã gọi ngay cho lực lượng cấp cứu 115. Hiện tại cháu bé đã khỏe mạnh trở lại và được đưa tới Bệnh viện Đa Khoa Hà Đông để các bác sĩ tiếp tục theo dõi và chăm sóc.
Liên quan đến thông tin trên, chiều cùng ngày, thông tin từ ông Đào Thiện Tiến - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hà Đông cho hay, hiện tại cháu bé đang được các nhân viên y tế chăm sóc tại khoa Nhi của bệnh viện.
Cũng theo ông Tiến, cháu bé đã có sức khỏe tốt, các y bác sĩ đang chăm sóc và làm các thủ tục theo đúng quy định của pháp luật. Chiều cùng ngày, vẫn chưa có thông tin về gia đình hay người bỏ rơi cháu bé ở thùng xe rác. 
Theo một số người dân nơi phát hiện cháu bé chia sẻ, giữa trời mưa lạnh, may mắn cháu bé đã được công nhân phát hiện, nếu không thì không thể nói trước được điều gì sẽ xảy ra với cháu bé.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần