Phát hiện đôi nam nữ tử vong trong tư thế nắm tay nhau dưới hồ

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Người dân đã phát hiện thi thể đôi nam nữ trong tư thế tay nắm chặt nhau ở hồ Đồng Đò (xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn, Hà Nội). Lực lượng chức năng đã trục vớt đồng thời tiến hành làm rõ vụ việc.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Thông tin ban đầu, vụ việc thương tâm xảy ra vào trưa 27/5, một nhóm thanh niên nam nữ khoảng 9 người đi phượt đã ra đập Đồng Đò, xã Minh Trí tắm. Tuy nhiên, trong quá trình bơi lội dưới hồ, đôi nam nữ này tách ra bơi riêng và một lúc sau thì mất tích.
Phát hiện sự việc, ngay sau đó, nhóm bạn đã bơi khắp hồ tìm kiếm nhưng không thấy nên trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã có mặt phối hợp tìm kiếm đôi nam nữ, tuy nhiên vì nước sâu nên không có kết quả.
Đến sáng 28/5, người dân đã phát hiện thi thể đôi nam nữ nằm cạnh nhau dưới lòng hồ trong trạng thái tay nắm chặt nhau. Tiếp nhận tin báo của người dân, Công an xã Minh Trí và Công an huyện Sóc Sơn đã khẩn trương có mặt, bảo vệ hiện trường, phối hợp đưa thi thể đôi nam nữ lên bờ làm thủ tục cần thiết sau đó bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.
Bước đầu, qua xác minh lực lượng chức năng xác định danh tính của đôi nam nữ tử vong được xác định là anh Bùi Văn T. (SN 1990) và chị Đinh Tuyết M. (SN 1991), ở Hà Nội.
Vụ việc đang được các lực lượng chức năng huyện Sóc Sơn tiếp tục làm rõ nguyên nhân.