Hà Nội: Phát hiện đối tượng vận chuyển hơn 30 bình khí cười trái phép

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) theo dõi và bắt quả tang một đối tượng mua bán vận chuyển hàng chục bình khí cười gây ảo giác…

Qua quá trình trinh sát, Đội CSKT Công an quận Hoàn Kiếm xác định trên địa bàn xuất hiện 1 đối tượng có biểu hiện nghi vấn, hoạt động mua bán khí cười - là khí N2O - chuyên được những tay chơi trong các quán bar, vũ trường và thậm chí là học sinh, sinh viên sử dụng. Loại khí này gây ra ảo giác, tác động đến hệ thần kinh trung ương người sử dụng.
 Số bình khí cười được cảnh sát phát hiện thu giữ.
Đối tượng trên đã nhanh chóng được đưa vào “tầm ngắm” của các trinh sát của Đội CSKT Công an quận Hoàn Kiếm. Vào chiều 26/4, trước thông tin đối tượng chuẩn bị sang Đông Anh lấy “hàng”, Ban chỉ huy Đội CSKT đã cử ngay một tổ công tác bám theo đối tượng.
Khi đối tượng quay xe trở về, tập kết hàng chục bình khí N2O tại đầu ngõ 73 phố Hai Bà Trưng, phường Cửa Nam, đã bị các trinh sát ập vào khống chế. Kiểm đếm tại chỗ số lượng bình khí cười này lên tới 31 bình.
Đối tượng bị bắt giữ được xác định là Nguyễn Tuấn Khôi (29 tuổi, ở phố Hai Bà Trưng), trước đó, Khôi đã bị lực lượng chức năng xử phạt về hành vi mua bán khí cười trái phép. Đấu tranh khai thác, Khôi khai nhận thường xuyên sang Đông Anh mua khí cười về để san chiết, bán lại cho các đối tượng có nhu cầu với giá 1,6 triệu đồng/bình.
Hiện vụ việc đang được Công an quận Hoàn Kiếm tiếp tục làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần