Phát hiện đôi vợ chồng khiếm thính tử vong trong phòng trọ

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Người dân “tá hỏa” phát hiện đôi vợ chồng tử vong trong phòng trọ ở Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ nên đã báo cho chính quyền địa phương.

Ảnh minh họa.
Ngày 21/2, thông tin từ Đại tá Bùi Xuân Trường - Trưởng Công an huyện Phúc Thọ, TP Hà Nội cho biết cơ quan CSĐT Công an huyện Phúc Thọ đang phối hợp với các lực lượng chức năng làm rõ nguyên nhân tử vong của đôi vợ chồng khiếm thính.
Vụ việc được phát hiện vào chiều 20/2 tại một nhà trọ cho thuê trên địa bàn xã Phụng Thượng. Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Phúc Thọ đã có mặt tại tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.
Thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là anh N.V.T (SN 1982) và vợ là N.T.N.A (SN 1982) có HKTT tại xã Thượng Cốc, huyện Phúc Thọ. Được biết, 2 vợ chồng nạn nhân đều bị khiếm thính và thuê nhà trọ trên địa bàn xã Phụng Thượng để sinh sống.
Theo Đại tá Trường, bước đầu xác định 2 vợ chồng tự tử bằng thuốc diệt cỏ. Khi sự việc xảy ra, gia đình nạn nhân xin từ chối pháp y và đưa thi thể về mai táng theo phong tục của địa phương.