Hà Nội: Phát hiện nam thanh niên tử vong dưới mương nước ở Thạch Thất

Đạt Lê - Hoàng Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Nam thanh niên đi xe máy ra cánh đồng vào buổi tối. Tuy nhiên đến sáng hôm sau không thấy về, người nhà vội vã đi tìm thì tá hoả phát hiện thanh niên này đã tử vong dưới mương.

 Hiện trường nơi phát hiện nam thanh niên tử vong.
Sáng ngày 30/6, người dân xã Dị Nậu, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội phát hiện 1 nam thanh niên tử vong dưới mương nước. Ngay sau đó, thông tin đã được báo cho cơ quan chức năng.
Thông tin từ người dân địa phương, nạn nhân là Nguyễn Văn M. (24 tuổi, ở xã Dị Nậu, huyện Thạch Thất. Trước đó, vào tối 29/6, anh M. có đi xe máy ra cánh đồng nhưng sau đó không thấy về. Người thân của anh M. đến sáng 30/6, mới tá hỏa đi tìm. Đến khoảng 11 giờ cùng ngày mọi người phát mới hiện ra M. ở dưới mương nước nhưng đã tử vong.
Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an xã Dị Nậu đã phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an huyện Thạch Thất và Công an TP Hà Nội tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ việc.
Về vụ việc trên, ông Nguyễn Hữu Thịnh – Bí thư xã Dị Nậu xác nhận vụ việc và cho biết: “Đến thời điểm này, cơ quan công an đang làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh M.”.
Theo ông Thịnh, gần đây anh M. có đến UBND xã làm thủ tục đăng ký kết hôn nhưng đến hôm nay thì xảy ra sự việc. Gia đình nạn nhân cũng xác định, tối 29/6, anh M. không ngủ ở nhà.
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần