Hà Nội: Phát hiện người đàn ông tử vong ở vỉa hè phố Linh Đường

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Người dân đi đường nhìn thấy một người đàn ông nằm bất động dưới gốc cây ven đường, trên người có vết thương. Sau khi tiến lại kiểm tra, người dân hốt hoảng phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Hiện trường nơi phát hiện người đàn ông tử vong.
Theo thông tin ban đầu, vụ việc được người dân phát hiện vào khoảng 9 giờ ngày 20/5, tại khu vực phố Linh Đường (ở bán đảo Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội).
Cụ thể, người dân đi đường thấy một người đàn ông nằm bất động dưới gốc cây ven đường, trên người có vết thương. Sau khi tiến lại kiểm tra người dân hốt hoảng phát hiện người này đã tử vong. Tại hiện trường có một xe máy mang BKS 33M5-31XX và một chiếc xe kéo. Người dân khu vực cho rằng, có thể nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông.
Vụ việc đã nhanh chóng được người dân báo tin cho lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, Công an phường Hoàng Liệt đã có mặt tại hiện trường xác minh vụ việc. Một cán bộ công an phường Hoàng Liệt cho biết: Hiện cơ quan chức năng đang xác minh làm rõ nạn nhân tự ngã hay xảy ra va chạm với phương tiện khác…
Bước đầu, nạn nhân xác định tên là H. (SN 1962, trú tại Thanh Oai, Hà Nội). Thời điểm xảy ra vụ việc ông H. điều khiển xe máy kéo theo chiếc xe bò phía sau.
Cơ quan Công an quận Hoàng Mai đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần