Phát hiện người đàn ông tử vong tại căn nhà ở phố Nguyễn Phúc Lai

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Người dân bàng hoàng phát hiện người đàn ông tử vong tại vị trí cửa nhà vệ sinh trong căn nhà ở phố Nguyễn Phúc Lai, quận Đống Đa.

Con ngõ nơi phát hiện người đàn ông tử vong trong nhà.
Chiều 13/6, Công an phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa, Hà Nội) phối hợp cùng lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc một người đàn ông tử vong trong căn nhà nằm trên phố Nguyễn Phúc Lai.
Khoảng 15 giờ 15 phút chiều cùng ngày, sau khi lực lượng chức năng khám nghiệm, một chiếc xe cứu thương đã di chuyển tới trước căn nhà để chuyển thi thể người đàn ông xấu số tới nơi khác.
Thông tin từ một số người dân khu vực cho biết, người đàn ông tử vong đã có vợ con nhưng hai bên không còn sống với nhau. Người đàn ông này ở với mẹ. Trong thời gian người mẹ đi nước ngoài thì người đàn ông này xảy ra sự vụ… Trước đó 1 - 2 ngày, cư dân có thấy mùi hôi thối bốc ra từ căn nhà nhưng nghĩ là chuột chết. Hôm nay, mọi người tá hỏa biết người đàn ông tử vong trong phòng tắm ở căn nhà.
Thời điểm vào được ngôi nhà, người dân phát hiện nạn nhân ngã tại vị trí cửa nhà vệ sinh tầng 1, trong tư thế nằm ngửa, trên người chỉ mặc quần đùi, điện, tivi vẫn đang hoạt động. Nạn nhân sinh năm 1973, tên là Nguyễn Chiến Th., khả năng tử vong trước đó 3 ngày. 
Tại hiện trường, căn nhà nơi phát hiện thi thể người đàn ông tử vong nằm ở ngõ 44 phố Nguyễn Phúc Lai, cách con ngõ có ngôi nhà nữ sinh trường điện ảnh bị sát hại vào ngày khoảng vài trăm mét. Sự việc khiến nhiều người hoang mang.
Thông tin ban đầu, một cán bộ công an phường Ô Chợ Dừa cho biết, bước đầu xác định, người đàn ông xấu bị cảm tử vong trong thời gian mẹ đi nước ngoài. Khi người mẹ nạn nhân về thì phát hiện sự việc, phía gia đình xin đưa thi thể đi mai táng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần