Hà Nội: Phát hiện xác người đàn ông trên nóc xe khách ở khu đô thị Nam Thăng Long

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khi người dân đi qua sân chung cư đã phát hiện 1 người đàn ông đã tử vong trên nóc xe khách đỗ dưới chân tòa nhà CT13B Võ Chí Công (Hà Nội).

 Hiện trường vụ việc.
Sáng 12/5, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, hiện cơ quan CSĐT Công an quận đang điều tra vụ việc một người đàn ông nghi ngã từ tầng cao xuống tử vong trên nóc một chiếc xe khách đậu ở sân chung cư CT13B khu đô thị Nam Thăng Long, đường Võ Chí Công, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ (Hà Nội).
Thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ 15 phút sáng cùng ngày, người dân khi đi qua khu vực chung cư CT13B Võ Chí Công đã bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông tử vong trên nóc xe khách mang biển kiểm soát 29B - 199.XX đỗ dưới chân tòa nhà. 
Sự việc ngay sau đó được người dân nhanh chóng báo cho lực lượng chức năng tới hiện trường.
Theo thông tin ban đầu xác định, nạn nhân là nam giới (khoảng 40 tuổi) đã tử vong. Một số người dân sinh sống tại khu chung cư cho rằng, có thể nạn nhân rơi từ tầng cao từ chung cư xuống.
Về vụ việc trên, Công an phường Phú Thượng cho biết nguyên nhân ban đầu vụ việc xác định người này là cư dân của chung cư, nghi tự tử với lý do cá nhân.
Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân.