Hà Nội qua con mắt phóng viên Hàn Quốc tới tác nghiệp thượng đỉnh Mỹ - Triều

Cẩm Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ Nhà thờ Lớn tới cửa hàng bán áo in hình Trump-Kim trên phố cổ, nhiếp ảnh gia Hàn Quốc đã đem đến những tấm hình mới lạ về Hà Nội.

Nhiếp ảnh gia của tờ Korea Times Choi Won-suk đã chụp những góc nhìn rất đời thường về Thủ đô Hà Nội -  hai ngày trước khi bắt đầu hội nghị thượng đỉnh lần hai giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un, dự kiến ​​diễn ra vào ngày 27-28 /2.

Tờ báo cho biết: “Dưới đây là những bức ảnh nhiếp ảnh Choi gửi từ thành phố Hà Nội - cho thấy những góc nhìn về đời sống thường ngày người Việt và bằng cách nào đó vẫn giữ thái độ thờ ơ trước một trong những sự kiện chính trị lớn nhất toàn cầu năm nay”.

Theo Koreatimes, “Việt Nam đã vươn lên từ đống tro tàn của nhiều thập kỷ chiến tranh với các cường quốc trở thành cường quốc kinh tế - một mô hình mà thế giới hy vọng sẽ khuyến khích Triều Tiên tham khảo bằng cách bắt đầu phi hạt nhân hóa”.

Một đoạn đường ray xuyên phố thuộc khu phố cổ Hà Nội, Việt Nam.

Một người bán hàng rong ở Hà Nội, Việt Nam, ngày 24/2.

 Nhà thờ Lớn ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam, ngày 23/2. 
 Anh Lee Won-jae và chị Kim Seung-hee tới từ Hàn Quốc chia sẻ những bức ảnh họ mặc trang phục hanbok truyền thống vào ngày 24/ 2 khi họ đến thăm Nhà thờ Lớn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Chùa Quán Sứ ở Hà Nội, Việt Nam vào ngày 25/2.

Trẻ em chơi bóng đá tại Công viên Thống Nhất, còn được gọi là Công viên Lenin, ở quận Ba Đình, Hà Nội, ngày 24/2.

Một cửa hàng quần áo tại Hà Nội, Việt Nam, trưng bày áo phông in hình nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, và Tổng thống Mỹ Donald Trump, ngày 24/2. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần