Hà Nội: Ra quân xử lý học sinh, sinh viên vi phạm luật giao thông

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 22/9, Đội CSGT số 2, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội đã tổ chức ra quân kiểm tra, xử lý tình trạng học sinh vi phạm luật giao thông.

 Sáng 22/9, Đội CSGT số 2, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội đã tổ chức ra quân xử lý các trường hợp học sinh, sinh viên vi phạm luật giao thông.
Tại buổi ra quân, các lực lượng chức năng đã tập trung vào kiểm tra, xử lý các trường điều kiển xe máy không đổi MBH khi tham gia giao thông. Theo ghi nhận của phóng viên, bên cạnh những trường hợp chấp hành nghiêm việc kiểm tra, xử lý của CSGT thì vẫn có nhiều trường hợp thấy lực lượng chức năng lập tức quay đầu bỏ chạy.
Đại diện Đội CSGT số 2 cho biết, đối với những trường hợp vi phạm, ngoài việc xử lý theo quy định, các lực lượng chức năng sẽ lập danh sách gửi về nhà trường để nhà trường, các bậc phụ huynh có biện pháp nhắc nhở, xử lý, nhắc nhở các em.
Sau đây là một số hình ảnh phóng viên báo Kinh tế & Đô thị ghi nhận trong sáng 22/9 tại khu vực nút Thụy Khuê - Thanh Niên:

Một trường hợp có mũ bảo hiểm nhưng không đội bị các lực lượng chức năng dừng xe kiểm tra, xử lý.
 Bên cạnh những trường hợp chấp hành nghiêm việc dừng xe kiểm tra, xử lý, nhiều trường hợp khi thấy lực lượng CSGT liền quay đầu bỏ chạy.
 
 Theo ghi nhận của phóng viên, tình trạng trên diễn ra khá phổ biến, gây mất ATGT đối với bản thân các em học sinh và người điều khiển phương tiện khác.
 Trong khoảng 30 phút, các lực lượng chức năng đã tiến hành dừng xe, kiểm tra xử lý gần chục trường hợp vi phạm.
 Đối với các trường hợp vi phạm, ngoài việc xử lý theo quy định của pháp luật, lực lượng CSGT sẽ lập danh sách gửi trường của các học sinh vi phạm để tiếp tục phối hợp tuyên truyền, nhắc nhở, giáo dục các em.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần