Hà Nội: Ra sông Đà tắm, 2 nữ sinh đuối nước thương tâm

Đạt Lê - Gia Linh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vụ việc 2 nữ sinh đuối nước thương tâm ở sông Đà (thuộc huyện Ba Vì, Hà Nội) vừa xảy ra. Theo đó, khi các em đi tắm không may trượt chân xuống vùng nước sâu đuối nước tử vong.

 Hiện trường vụ đuối nước thương tâm.
Thông tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ ngày 19/5, sau khi học xong, 2 học sinh lớp Trường THPT Bất Bạt thuộc xã Sơn Đà, huyện Ba Vì, Hà Nội ra sông Đà đoạn thuộc thôn Đan Thê tắm, không may bị trượt chân ngã xuống vùng nước sâu đuối nước.
Về vụ việc, một cán bộ Công an xã Sơn Đà, huyện Ba Vì xác nhận thông tin và cho biết: Ở vùng nông thôn, các cháu ra sông Đà tắm, không có áo phao và không biết bơi, nên không may gặp phải vùng nước sâu và đuối nước thương tâm. Tại khu vực nêu trên, vào buổi chiều hàng ngày có rất nhiều người ra đây tắm, nhưng nam và nữ chia 2 khu vực ra tắm khác nhau.
Phát hiện 2 học sinh đuối nước, một số người liền tiến hành cứu 2 nữ sinh nhưng không kịp. Khi đưa được lên bờ thì 2 nữ sinh đã tử vong. Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt ở hiện trường tiến hành điều tra, làm rõ.
Cũng theo vị cán bộ Công an xã Sơn Đà, 2 nữ sinh tử vong là Đoàn Thị Ng. lớp 10A3 và Nguyên Thị L. lớp10A2. Cả 2 đều ở địa bàn xã Sơn Đà là học sinh trường THPT Bất Bạt cùng sinh năm 2004.