Hà Nội: Rơi từ tầng cao chung cư trên đường Lê Đức Thọ, 1 nữ sinh tử vong

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một nữ sinh bất ngờ rơi từ tầng cao của Chung cư CT2A (Hà Nội) xuống mái tôn của một quán ăn cạnh chung cư. Nạn nhân đã tử vong tại chỗ.

 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu sự việc, vào khoảng 6 giờ 30 phút sáng cùng ngày, người dân phát hiện một nữ sinh rơi từ tầng 9 chung cư CT2A, đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) xuống mái tôn của một quán ăn cạnh chung cư tử vong. Ngay sau đó, người dân báo với chính quyền địa phương về thông tin sự việc. Sau khi vụ việc xảy ra, công an đến đã đưa thi thể nạn nhân xuống.

Một cư dân tòa CT2A cho biết, khoảng 6 giờ 30 phút người dân phát hiện tiếng động lớn phát ra từ mái tôn quán ăn cạnh tòa nhà. Sau khi kiểm tra bảo vệ phát hiện cô gái trẻ nằm bất động trên mái tôn, sự việc nhanh chóng được báo cơ quan công an.
 Lực lượng chức năng đưa thi thể nữ sinh từ mái tôn xuống.
Cũng theo cư dân ở tòa nhà, nạn nhân là học sinh lớp 10, hiện đang sinh sống tại tầng 9 của toà chung cư. Nạn nhân học rất giỏi và ngoan ngoãn. Buổi sáng cùng ngày, mẹ nữ sinh đi làm sớm, sau khi biết tin đã quay về.

Về vụ việc trên, một lãnh đạo UBND quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một thiếu nữ 16 tuổi rơi từ tầng cao chung cư xuống tử vong. Theo vị lãnh đạo, hiện tại các đơn vị chức năng của quận đã vào cuộc và đang điều tra, làm rõ vụ việc.