Hà Nội rộn ràng vào Xuân

Thanh Hải - Phạm Hùng - Duy Khánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Càng cận Tết, từ phố phường nội đô đến các ngõ xóm ở ngoại thành càng rộn ràng, khi sắc đỏ tươi tắn của hoa đào dường như đang nhuộm đỏ những cung đường. Bận rộn là thế, nhưng không ai nỡ không dành riêng cho mình phút giây chậm rãi để thưởng hoa, bông vẫn còn e ấp như muốn dành dụm niềm vui, bông đã nở tràn căng đầy khỏe khoắn bù lại cho cả năm chờ đợi.

Phố phường cũng bắt đầu khoác một bộ áo mới với đèn đường được trang hoàng trên các tuyến phố trung tâm mừng Đảng, mừng Xuân. Từ chợ hoa Hàng Lược, râm ran tiếng cười nói cùng những lời mời chào đến phố Hàng Mã với đủ thứ đồ trang trí cho ngày Tết.
Khung cảnh rộn rã mà cũng thật thanh bình. Không ít người đã liệt kê những lý do phải đến Hà Nội vào mùa Xuân, nhưng chắc sẽ khó điểm ra những nét chính để tìm, mà đã “tổng hợp” lại để không chỉ níu chân du khách mà còn làm xao xuyến cả những người quanh năm gắn bó với mảnh đất vốn dĩ luôn tất bật, nhưng cũng thật yên bình riêng có này. Hà Nội những ngày rộn ràng đón Xuân Tân Sửu 2021.

 Đủ thứ đồ trang trí cho ngày Tết
 Chợ hoa phố cổ Hà Nội.

 Chợ hoa Tết 2021.

 Đường hoa tại phố Tràng Tiền.
 Người dân tham quan, mua sắm tại chợ hoa Hàng Lược.

 Nhà hát Lớn.

 Tết sum vầy 2021.

 Trang trí chào Xuân tại Tràng Tiền Plaza.
 Trang trí mừng Xuân Tân Sửu 2021 tại Công viên Thống Nhất.
 Trang trí tại vườn hoa Lý Tự Trọng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần