Hà Nội: Rúng động nghi án bác họ sát hại cháu rồi giấu xác trong vườn

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Xảy ra mâu thuẫn giữa 2 gia đình, người bác họ đã xuống tay sát hại cháu bé 7 tuổi rồi đưa xác về giấu ở vườn nhà mình nhằm tránh sự truy tìm của cơ quan điều tra.

Hiện trường khu vực nơi phát hiện thi thể cháu bé. 
Vụ án gây rúng động dư luận xảy ra ngày 24/4, trên địa bàn xã Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội. Nạn nhân là một cháu bé 7 tuổi.
Đến sáng ngày 25/4, cơ quan công an đã phát hiện xác cháu bé trong vườn nhà ông Vũ Huy Toản (SN 1978, trú tại xã Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ).
Theo điều tra ban đầu, cháu bé được xác định là Nguyễn H. Tr. (SN 2011). Hiện trường cho thấy cháu Trọng bị thương nặng ở vùng đầu và đã tử vong. Vụ việc làm dư luận ở địa phương vô cùng hoang mang, phẫn nộ bởi nghi can được xác định là bác họ (anh cọc chèo với bố cháu bé).
Trao đổi với ông Lê Quý Long, Bí thư Đảng ủy xã Thủy Xuân Tiên xác nhận vụ việc nêu trên và cho biết, đến sáng nay cơ quan công an đã tìm thấy thi thể cháu bé. Theo ông Long, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn giữa 2 gia đình và vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.
Về vụ việc, thông tin từ lãnh đạo Công an huyện Chương Mỹ cho biết, sáng nay 25/4, cơ quan công an đã phát hiện thi thể cháu bé ở khu nhà của hung thủ. Sau khi sát hại cháu bé, hung thủ đã giấu xác ở nhà mình.
Hiện cơ quan công an đang đấu tranh, khai thác, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần