Hà Nội: Sập nhà 5 tầng ở 47 đường Huỳnh Thúc Kháng

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Vào hồi 16h ngày 31/3, tại địa chỉ 47 Huỳnh Thúc Kháng đã xẩy ra vụ sập nhà trong quá trình sửa chữa.

KTĐT - Vào hồi 16h ngày 31/3, tại địa chỉ 47 Huỳnh Thúc Kháng đã xẩy ra vụ sập nhà trong quá trình sửa chữa gây hư hỏng cả những nhà bên cạnh.

 

Thông tin tại hiện trường cho thấy, nhà 47 Huỳnh Thúc Kháng cao 5 tầng trước đây vốn là nhà nghỉ Sao Mai, nhưng hiện nay không kinh doanh dịch vụ này mà chuyển cho người khác thuê dự kiến mở quán cà phê. Từ cuối tháng 2-2011 đến nay chủ thuê mới đã tiến hành sửa chữa nhà 47 Huỳnh Thúc Kháng. Những người dân ở xung quanh cho biết: trong quá trình sửa chữa, thợ xây dựng đã phá dỡ nhiều hạng mục liên quan đến kết cấu công trình. Chính vì vậy mà nhà 47 Huỳnh Thúc Kháng đã có hiện tượng sụp đổ từ lúc 12 giờ trưa nhưng đến 16 giờ mới sụp đổ. Nhà 47 trong quá trình sụp đã kéo đổ nhà 49 và đè sập một phần nhà 51 Huỳnh Thúc Kháng( đây là Siêu thị máy tính Đăng Khoa).

 

Rất may tại thời điểm nhà bị đổ lực lượng công nhân sửa chữa nhà rút khỏi nhà nên không có thiệt hại về người. Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành bảo vệ hiện trường và điều tra vụ việc. Sau khi biết tin về vụ việc này, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hà Nội Phí Thái Bình đã xuống hiện trường kiểm tra và chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả. Đại diện UBND phường Láng Hạ xác nhận thông tin không có thiệt hại đáng tiếc về người. 


Dưới đây là chùm ảnh phóng viên báo KT&ĐT điện tử ghi lại hiện trường vụ sập nhà:


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 
Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
 
Ảnh minh họa
 
Ảnh minh họa
 
Ảnh minh họa
 
 Ảnh minh họa



Tại hiện trường, rất đông người dân hiếu kỳ đã đến xem

 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 
Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa