Hà Nội: Sập nhà đang xây dựng ở Thạch Thất, 4 người thương vong

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau tiếng động lớn phát ra từ phía một công trình đang xây dựng ở thôn Đồng Lư, xã Hữu Bằng, người dân ra xem hoảng hốt thấy ngôi nhà đổ sập...

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19 giờ ngày 13/6, tại ngôi nhà đang xây dựng ở thôn Đồng Lư (xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội).
Hiện trường vụ sập nhà.
Thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, một số người dân đang ngồi trong nhà thì nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ phía một ngôi nhà đang xây dựng ở thôn Đồng Lư nên chạy ra xem. Khi đến nơi, họ thấy ngôi nhà này đổ sập nên lập tức thông báo cho cơ quan chức năng.
Nhân chứng gần hiện trường cho biết, ngôi nhà này vừa mới đổ mái lúc chiều và buổi tối chủ nhà đi kiểm tra thì bị ngôi nhà đổ sập, vùi lấp.
Lực lượng chức năng cứu hộ trong đêm.
Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn số 14 nhanh chóng có mặt tại hiện trường để cứu giúp nạn nhân bị vùi lấp trong trong đống đổ nát, đồng thời đưa những người bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức.
Liên quan đến vụ việc trên, sáng 14/6, ông Phan Lạc Trường - Chủ tịch UBND xã Hữu Bằng xác nhận, chiều tối qua có xảy vụ sập một ngôi nhà đang xây dựng khiến 4 người thương vong.
Ông Trường cũng cho biết, chiều qua, ngôi nhà này đổ mái xong và 3 người thợ đang ở trên du dọn đồ thì một người đàn ông là anh em với chủ nhà đi tập thể dục qua nên ghé vào để xem. Đúng lúc đó phần mái đổ sập xuống đè chết người đàn ông này và 3 người thợ bị thương nặng.
Thông tin ban đầu, 3 người bị thương gồm vợ của chủ nhà, chị Đỗ Thị Y. (SN 1983) cùng 2 công nhân chưa xác định được danh tính.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.