Hà Nội T&T bị phạt vì để khán giả đốt pháo sáng

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Vụ đốt pháo sáng trên sân vận động Hàng Đẫy ngày 21/7 vừa qua của các cổ động viên Ximăng Hải Phòng đã khiến đội chủ nhà Hà Nội T&T phải nhận hình thức cảnh cáo, đồng thời nộp phạt 15 triệu đồng.

KTĐT - Vụ đốt pháo sáng trên sân vận động Hàng Đẫy ngày 21/7 vừa qua của các cổ động viên Ximăng Hải Phòng đã khiến  đội chủ nhà Hà Nội T&T phải nhận hình thức cảnh cáo, đồng thời nộp phạt 15 triệu đồng.

Quyết định trên đã được Ban Kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đưa ra vào chiều 23/7.

Nhằm chấn chỉnh cách hành xử của lãnh đạo, huấn luyện viên và cầu thủ đối với giới "cầm cân nảy mực", cũng trong chiều nay, Ban Kỷ luật VFF đã ra phán quyết: cảnh cáo và phạt 10 triệu đồng đối với ông Phạm Phú Hòa, Trưởng đoàn câu lạc bộ bóng đá Đồng Tâm Long An.

Vị trưởng đoàn này đã phạm lỗi phản ứng trọng tài trong trận đấu giữa hai đội Khatoco Khánh Hòa và Đồng Tâm Long An trên sân vận động Nha Trang.

Ban Kỷ luật cũng phạt ba câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai 2 triệu đồng, Megastar Nam Định 3 triệu đồng và Ximăng Hải Phòng 4 triệu đồng, do có 5-6 cầu thủ nhận thẻ vàng trong một trận đấu ở vòng 20 V-League.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần