Hà Nội: Tài xế xe tải bất chấp hiệu lệnh lao thẳng vào cảnh sát giao thông

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 30/12, một lãnh đạo công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tiến hành xác minh làm rõ sự việc một chiếc xe tải lao vào người mặc quân phục được cho là cán bộ Đội CSGT số 6 (Công an TP Hà Nội).

Theo vị lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy, hiện đơn vị đang tiến hành truy xét biển số xe tải để xác minh, làm rõ vụ việc.
 Lái xe tải điều khiển xe lao vào chiến sỹ cảnh sát giao thông.
Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 22 giờ tối ngày 29/12 một tài khoản facebook ghi lại hình ảnh người mặc quân phục CSGT đang cố dừng chiếc xe tải nhưng vẫn bị tài xế đi xe lao vào người chiến sỹ cảnh sát. Rất may mắn, người được cho là cán bộ CSGT đã nhảy sang một bên để tránh chiếc xe tải. 
Địa điểm xảy ra sự việc được cho là tại khu vực ngõ 233 Xuân Thủy (quận Cầu Giấy). Đoạn clip được chia sẻ dài chưa đầy 20 giây nhưng đã ghi lại rất rõ cảnh tượng tài xế chiếc xe tải (chưa rõ BKS) liều lĩnh, phóng nhanh và lao thẳng vào người mặc quân phục CSGT, đe dọa tính mạng người này.
Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) cho biết đơn vị đang phối hợp với Công an quận Cầu Giấy điều tra, xác minh làm rõ sự việc chiếc xe tải lao thẳng vào một cán bộ của đội này rồi bỏ chạy.