Hà Nội: Tạm dừng hoạt động các quán bia, giải tỏa chợ cóc, chợ tạm

Công Thọ - Hồng Thái
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - UBND TP Hà Nội yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã tiếp tục chỉ đạo tạm dừng hoạt động các nhà hàng bia, quán bia; UBND các quận, huyện, thị xã chỉ đạo giải tỏa ngay các chợ cóc, chợ tạm lấn chiếm vỉa hè, lòng đường.

Ngày 11/5, UBND TP Hà Nội đã ban hành công văn số 1408/UBND-KGVX gửi các sở, ban, ngành Thành phố, UBND các quận, huyện, thị xã về việc tạm dừng một số hoạt động có nguy cơ lây lan dịch Covid-19.  

Thực hiện kết luận chỉ đạo của Bí thư Thành uỷ Hà Nội Đinh Tiến Dũng tại hội nghị Thường trực Thành ủy quán triệt chỉ đạo Ban Chỉ đạo Thành phố, cấp ủy, chính quyền từ Thành phố đến cơ sở về công tác phòng chống dịch Covid-19; ngày 11/5, Chủ tịch UBND TP đã ban hành Chỉ thị số 12/CT-UBND về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn Hà Nội.

 TP Hà Nội yêu cầu tạm dừng hoạt động các quán bia để phòng dịch Covid-19

Để chủ động ngăn chặn, kiểm soát tình hình dịch bệnh, đặc biệt là các địa điểm có nguy cơ cao; UBND TP yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã tiếp tục chỉ đạo tạm dừng hoạt động các nhà hàng bia, quán bia, bia hơi cho đến khi có chỉ đạo mới của TP.

UBND các quận, huyện, thị xã chỉ đạo giải tỏa ngay các chợ cóc, chợ tạm lấn chiếm vỉa hè, lòng đường nguy cơ lây lan dịch bệnh Covid-19.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần