Hà Nội: Tạm giữ đôi nam nữ mang pháo sáng đi "bão đêm"

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đôi nam nữ mang hơn 30 quả pháo sáng khi đi đến ngã 5 Nguyễn Thái Học - Cửa Nam thì bị tổ công tác Y7/141 phát hiện và chặn giữ.

Ngày 7/12, tổ công tác Y7/141 cho biết, đơn vị vừa bàn giao cho Công an phường Cửa Nam đôi nam nữ thanh niên vì hành vi tàng trữ pháo.
Số pháo sáng cảnh sát phát hiện thu giữ.
 
Cụ thể, vào 22 giờ 30 phút ngày 6/7, lợi dụng đám đông cổ động viên cuồng nhiệt xuống đường ủng hộ chiến thắng đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Trường Giang (SN 1994) và Nguyễn Thị Thanh Thủy (SN 1997) cùng trú tại Láng Hạ, Hà Nội đã mang theo pháo sáng và pháo đốt chứa trong người và cốp xe máy.
Khi đến ngã 5 Nguyễn Thái Học - Cửa Nam hành vi vận chuyển pháo này bị tổ công tác Y7/141 phát hiện và chặn giữ. Không thể lý giải nguồn gốc số pháo trên gồm 30 quả pháo sáng và 1 quả pháo nổ, Giang và Thủy đã bị đưa về Công an phường Cửa Nam tiếp tục điều tra làm rõ.
Trong đêm qua và rạng nay, Công an TP Hà Nội đã huy động hơn 1.000 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia đảm bảo ANTT sau trận thắng của đội tuyển Việt Nam, kịp thời ngăn chặn đua xe trái phép và bất kỳ biểu hiện quá khích lợi dụng gây rối trật tự công cộng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần