Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Hà Nội: Tăng cường 2 tuyến xe buýt phục vụ cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại Khu Liên cơ Võ Chí Công

Kinhtedothi - Ngày 23/10, UBND Thành phố Hà Nội ban hành Văn bản số 9246/VP-ĐT, chấp thuận phương án tăng cường tuyến xe buýt phục vụ cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại Khu Liên cơ Võ Chí Công.
 Ảnh minh họa 
Xét báo cáo của Sở Giao thông Vận tải, UBND Thành phố chấp thuận phương án tăng cường tuyến xe buýt phục vụ cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại Khu Liên cơ Võ Chí Công để giảm thiểu sử dụng phương tiện xe cá nhân. Giao Sở Giao thông Vận tải có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính, Tổng Công ty Vận tải Hà Nội, UBND quận Tây Hồ và các đơn vị liên quan khẩn trương thực hiện theo quy định, đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm.

Theo đó lộ trình tuyến xe buýt số 33, 27 di chuyển như sau: Tuyến buýt số 33: Cụm công nghiệp Thanh Oai - Xuân Đỉnh tiếp cận đến khu Liên Cơ: 118 lượt/ngày, 16-20 phút/lượt, sức chứa 60 chỗ, giá vé 7.000 đồng/lượt/hành khách.

Tuyến buýt số 27: bến xe Yên Nghĩa - Nam Thăng Long, tăng cường một số xe chạy thẳng tới khu liên cơ vào các khung giờ cao điểm sáng, chiều: 270 lượt/ngày, giá vé 7.000 đồng/lượt/hành khách.
Dòng sự kiện:
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

22 Dec, 06:00 AM

Kinhtedothi - Ngày 19/12, tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) số 5 Văn Cao - Hòa Lạc đã được khởi công. Đây được xem là một trong những tuyến ĐSĐT mang nhiều kỳ vọng nhất của Hà Nội, hạt nhân đầu tiên xây dựng hệ thống 91 đô thị theo mô hình TOD, đồng thời là tiền đề kéo dãn mật độ dân cư ra phía Tây Thủ đô.

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

22 Dec, 05:45 AM

Kinhtedothi - Việc đầu tư mở rộng hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông cũng như tăng cường năng lực của vận tải hành khách công cộng đòi hỏi nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, Hà Nội khó có thể sớm hoàn thành để giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT).

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ