80 năm cách mạng tháng 8 và Quốc Khánh
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Hà Nội tăng cường tuyên truyền về dịch vụ công trực tuyến

Kinhtedothi - Năm 2016, hoạt động ứng dụng CNTT sẽ được chọn là khâu đột phá làm thay đổi bộ mặt Thủ đô.
Chia sẻ tại buổi gặp mặt báo chí chiều 22/1, bà Phan Lan Tú, Giám đốc Sở TT&TT Hà Nội đề nghị các cơ quan báo chí đẩy mạnh tuyên truyền có hiệu quả Nghị quyết của HĐND TP về Chương trình mục tiêu ứng dụng CNTT trong hoạt động của các cơ quan nhà nước TP giai đoạn 2016 – 2020; tăng cường tuyên truyền việc đảm bảo thông tin trong hoạt động ứng dụng CNTT của TP.

Đặc biệt, các cơ quan báo chí cần đẩy mạnh truyền thông, hướng dẫn người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến tại các khu dân cư. Liên quan tới vấn đề quản lý báo chí và các trang thông tin điện tử, lãnh đạo Sở cho biết sẽ tăng cường quản lý và có biện pháp xử lý kịp thời các trường hợp vi phạm, có tính đến phương án lập đường dây nóng để tiếp nhận phản ánh về những sai phạm của các trang thông tin điện tử…
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Khánh Hòa phát động thi đua “30 ngày không giấy” thúc đẩy chính quyền số - đô thị số

Khánh Hòa phát động thi đua “30 ngày không giấy” thúc đẩy chính quyền số - đô thị số

15 Jul, 12:08 PM

Kinhtedothi – UBND tỉnh Khánh Hòa vừa chính thức phát động phong trào thi đua 30 ngày đêm thực hiện “Ngày không in giấy”, “Tuần làm việc không văn bản giấy” từ ngày 15/7/2025 đến 15/8/2025. Đây được coi là bước đi thiết thực, tạo cú hích mạnh mẽ cho mục tiêu xây dựng chính quyền số, đô thị thông minh, tiết kiệm chi phí vận hành và nâng cao năng lực điều hành của bộ máy hành chính.

Phú Thọ: tập trung tháo gỡ vướng mắc về thủ tục hành chính sau hợp nhất 3 tỉnh

Phú Thọ: tập trung tháo gỡ vướng mắc về thủ tục hành chính sau hợp nhất 3 tỉnh

11 Jul, 01:18 PM

Kinhtedothi - Sau sắp xếp đơn vị hành chính, hệ thống chính quyền hai cấp tại tỉnh Phú Thọ bước đầu vận hành ổn định, thực tế triển khai các thủ tục hành chính (TTHC) tại cơ sở vẫn còn nhiều khó khăn, vướng mắc cần sớm được tháo gỡ để bảo đảm phục vụ người dân, doanh nghiệp một cách hiệu quả, thông suốt.

Hà Nội: đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số, nâng cao hiệu quả phục vụ người dân, doanh nghiệp

Hà Nội: đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số, nâng cao hiệu quả phục vụ người dân, doanh nghiệp

10 Jul, 09:24 AM

Kinhtedothi-Trong 5 năm qua, TP Hà Nội tập trung đẩy mạnh thực hiện phân cấp, ủy quyền giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) với phương châm “cấp nào sát cơ sở, sát Nhân dân nhất thì giao cấp đó giải quyết, không để tình trạng nhiều tầng nấc, kéo dài thời gian giải quyết và gây nhũng nhiễu, tiêu cực”.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ