Hà Nội: Tàu hỏa đâm xe tải, 5 người bị thương

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Chiếc xe tải bất ngờ băng qua đường sắt không quan sát trong khi tàu hỏa chở hàng đang lao tới đâm trúng. Sau cú tông mạnh, chiếc xe tải biến dạng, 5 người trên xe bị thương.

Vào khoảng 14 giờ 15 phút ngày 2/10, tại đoạn đường dân sinh thuộc khu đất dịch vụ Yên Nghĩa (quận Hà Đông - Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng.
 Hiện trường vụ tai nạn.
 
Theo người dân khu vực, vào thời điểm trên, chiếc xe tải mang BKS Hà Nội lưu thông trên đường Quyết Thắng (phường Yên Nghĩa) qua đường sắt, cùng lúc này một chiếc tàu hỏa đi tới đâm trúng, kéo lê chiếc xe tải một đoạn dài mới dừng lại.
Sau cú đâm xảy ra, chiếc xe tải bị kéo xa khoảng 20m một phần xe tải bị lọt xuống cầu đường sắt. Vụ việc được báo cho lực lượng chức năng. Ngay sau đó, lực lượng  cứu hộ, cứu nạn (Cảnh sát PCCC – Công an TP Hà Nội) đã có mặt làm nhiệm vụ cứu người bị nạn.
 Lực lượng cứu hộ, cứu nạn tại hiện trường.
Về vụ tai nạn trên, trao đổi với phóng viên báo Kinh tế & Đô thị, lãnh đạo UBND phường Yên Nghĩa xác nhận vụ việc và cho biết. Vụ tai nạn tàu hỏa đâm xe tải khiến 5 người bị thương. Trong đó, 1 nam và 4 phụ nữ. Khi tai nạn xảy ra, 2 người phụ nữ bị mắc kẹt ở phần đầu chiếc xe tải. Nhận tin báo, lực lượng cứu hộ đã đến hiện trường giải cứu nạn nhân ra ngoài và chuyển đi cấp cứu. Được biết, 2 người phụ nữ bị thương khá nặng.
Nguyên nhân vụ tai nạn và danh tính người bị nạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần