Hà Nội: Tàu hỏa đâm xe tải, lái xe bị thương nặng

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiếc xe tải chạy băng qua tuyến đường sắt, đúng lúc này tàu hỏa SE5 chạy đến tông vào phần đầu xe…

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9 giờ 25 phút sáng 4/2 tại tuyến đường sắt Bắc - Nam chạy qua xã Nhị Khê, huyện Thường Tín (Hà Nội).
Hiện trường vụ tai nạn.
Theo đó, vào khoảng thời gian trên chiếc xe tải 1,25 tấn mang BKS: 29C-787.63 chạy theo hướng từ huyện Phú Xuyên lên Hà Nội đến đoạn đường trên thì sang đường băng qua tuyến đường sắt đã bị tàu SE5 chạy theo hướng Hà Nội đi vào Nam tông vào phần đầu xe.
Sau cú va chạm rất mạnh khiến cho chiếc xe tải bị biến dạng hoàn toàn, lái xe bị thương nặng phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Nông Nghiệp. Một số người dân địa phương cho biết, nút giao trên do không có rào chắn cũng như biển báo đã từ rất lâu nên các phương tiện lưu thông qua nút giao này thường xuyên bị giật mình hay va chạm rất nhiều.
Lãnh đạo Đội CSGT đường sắt (Công an TP Hà Nội) xác nhận vụ việc và cho biết: Ngay sau khi vụ việc xảy ra lực lượng đã có mặt tại hiện trường đưa người bị thương đi cấp cứu, phong tỏa hiện trường và khắc phục sự cố để các tuyến tàu vẫn hoạt động bình thường. Lái xe tải tên Vũ Duy Thảo (SN 1980) sau khi điều khiển chiếc xe tải 1,25 tấn đi sang đường vào khu dân cư đã bị chiếc tàu SE5 tông phải.
Về nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn, theo lực lượng CSGT có mặt tại hiện trường: Do nút giao trên không có rào chắn cũng như tín hiệu biển báo, cộng thêm lái xe tải sang đường thiếu quan sát đã xảy ra vụ việc.
Hiện vụ tai nạn hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần