Hà Nội: Tên cướp táo tợn xông vào cửa hàng cướp 3 khay vàng

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong khi các nhân viên cửa hàng vàng đang dọn dẹp thì một nam thanh niên táo tợn lao vào cướp hộp đồ chứa vàng trên mặt quầy. Phát hiện sự việc, nhóm người đã nhanh chóng khống chế bắt kẻ cướp.

 Hiện trường lúc xảy ra vụ việc.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 8 giờ sáng ngày 29/5 tại một cửa hàng trên phố Hàng Bạc (phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Thông tin ban đầu về vụ việc, khi nhân viên cùng chủ tiệm vàng đang bày hàng ra để bán, 3 khay đựng vàng vừa được nhân viên lấy từ trong tủ đặt lên quầy kính thì một thanh niên từ bên ngoài lao vào ôm lấy rồi đi ra cửa. Do bất ngờ nhân viên đã hô lớn rồi cùng nhau khống chế tên cướp.
Theo nhân viên ở tiệm vàng cho biết, ngay thời điểm xảy ra, lập tức, một số người dân ở tiệm vàng và bên ngoài đã kịp lao vào khống chế thanh niên này. Số vàng mà đối tượng đã ôm trọn trong tay gồm 3 khay nhẫn cưới, tương đương khoảng hơn 100 chỉ vàng.
Về vụ việc trên, một lãnh đạo Công an phường Hàng Bạc cho biết, ngay sau khi nhận tin báo, tổ công tác của công an phường đã tới hiện trường phối hợp cùng người dân bắt giữ đối tượng đưa về trụ sở công an phường để điều tra xử lý theo quy định.
Hiện vụ việc đang được Công an phường Hàng Bạc và Công an quận Hoàn Kiếm đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần