Hà Nội: Thanh niên nghi ngáo đá cố thủ trên cột điện

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 1/5, nhiều người dân hoảng hồn khi chứng kiến cảnh nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá leo lên cột điện trên đường Giải Phóng (phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội) cố thủ.

Theo đó, vào khoảng 7 giờ sáng 1/5, nhiều người dân đi trên đường Giải Phóng (phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội) giật mình khi thấy một nam thanh niên ngồi vắt vẻo trên cột điện.
 Đối tượng nghi ngáo đá trèo vắt vẻo trên cột điện.
Một số người dân kêu gọi thanh niên này xuống đất tuy nhiên anh này vẫn nhất quyết ngồi trên thanh sắt của cột điện. Thấy vậy, mọi người đã nhanh chóng báo công an phường, lực lượng cứu hộ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, vận động thanh niên này xuống nhưng bất thành.

Lo sợ người này bị thương, lực lượng cứu hộ phải bơm túi khí lớn để dưới lòng đường, triển khai biện pháp giải cứu, đưa nam thanh niên xuống đất an toàn, sau đó áp giải về trụ sở Công an phường Giáp Bát.

Thông tin từ lãnh đạo Công an phường Giáp Bát xác nhận vụ việc cho biết, nam thanh niên sinh năm 1989 có biểu hiện như vừa sử dụng ma túy. Hiện công an đang lập hồ sơ cho người này đi cai nghiện. Sự việc trên khiến giao thông qua khu vực đường Giải Phóng bị ách tắc.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần