Hà Nội thay áo mới mừng Đảng, mừng Xuân Đinh Dậu

Bích Hời
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhằm thiết thực kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2017) và mừng Xuân Đinh Dậu, một số tuyến phố chính, trung tâm vui chơi giải trí của Hà Nội đã được trang hoàng lộng lẫy phục vụ nhu cầu du Xuân của Nhân dân.

 Trên phố Xã Đàn, Pa-nô mừng Đảng, mừng Xuân được trang trí  để người dân biết được ngày, tháng, năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Mùa Xuân mới sắp về, mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2017). Hà Nội trái tim của cả nước đang nỗ lực phấn đấu thực hiện các mục tiêu chính trị, kinh tế, xã hội do Đảng khởi xướng và lãnh đạo. Cùng với đó, những ngày cận Tết, nhằm đáp ứng nhu cầu du xuân của Nhân dân và để mọi người dân nhớ về lịch sử ra đời của Đảng Cộng sản Việt Nam, TP Hà Nội đã trang hoàng một số tuyến phố chính cờ, hoa mừng Đảng, mừng Xuân Đinh Dậu.
Sau đây là một số hình ảnh đón Xuân trên phố Hà Nội:
 Quảng trường 1/5 đươc trang hoàng hoa, cờ, biểu ngữ mừng Đảng, mừng Xuân. 
 Khu vực Nhà Hát lớn, phố Tràng Tiền Hà Nội, nơi diễn ra các cuộc biểu tình của cách mạng Việt Nam ngày đầu có Đảng Cộng sản lãnh đạo nay cũng đã được trang trí cờ, biểu ngữ.
 

 

 

 
 Trước cửa Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
 Trên đường Trần Khát Chân
 Ngôi sao 5 cánh được tết bàng hoa mừng sinh nhật Đảng.

 Vườn hoa trên bờ hồ Hoàn Kiếm phục vụ du khách chơi Xuân.