Thêm một vụ bé gái ở trường mầm non nghi bị xâm hại

Đạt Lê - Hoa Vinh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khi gia đình đón cháu bé từ trường mầm non về thì phát hiện bé bị tổn thương vùng kín, nghi con gái mình bị xâm hại, chị Tuyết đã viết đơn cầu cứu công an vào cuộc điều tra.

Liên quan đến vụ việc, tối ngày 23/3, lãnh đạo công an phường Ngọc Lâm (quận Long Biên, Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa nhận được đơn phản ánh của chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết (SN 1984) phản ánh việc con gái mình nghi bị xâm hại tại trường Mầm non Xe lửa Gia Lâm (địa chỉ 443 phố Ngọc Lâm). Hiện đơn vị đã báo cáo lên Công an quận Long Biên, phía Công an quận đang điều tra, làm rõ vụ việc.
Trường Mầm non Xe lửa Gia Lâm.
Nội dung đơn phản ánh của chị Tuyết đến cơ quan công an cho biết, chiều 21/3 vừa qua gia đình đón cháu đi học về thì thấy vùng kín con bị chảy máu, không chịu chơi, ăn ít và mệt. Gia đình có gọi điện cho cô phụ trách ở trường hỏi về việc vùng kín con bị chảy máu nhưng cô giáo chưa trả lời thỏa đáng.
Sáng 22/3 gia đình chị đưa con vào Bệnh viện Nhi Trung ương khám, theo kết luận ban đầu của bác sĩ thì con bị tổn thương vùng kín, có vết bầm tím. Bác sĩ chỉ định làm các xét nghiệm tại Bệnh viên Phụ sản Hà Nội cùng ngày nhưng chưa có kết quả. Chiều 22/3 gia đình có đến gặp lãnh đạo trường Mầm non Xe lửa yêu cầu nhà trường cho biết tại sao con lại bị tổn thương khi ở trường. Thế nhưng, cô hiệu trưởng không hay biết việc đó, do hai cô phụ trách lớp không báo cáo. Cũng trong chiều 22/3, hai giáo viên phụ trách lớp mẫu giáo bé 2 trực tiếp liên quan đến sự việc đã xin nghỉ việc.
Trong một diễn biến khác, bà Lê Thị Dung - Hiệu trưởng Mầm non Xe lửa Gia Lâm cho biết, hiện nhà trường đang chờ kết luận từ phía Công an quận Long Biên vì nhà trường chưa nắm rõ vụ việc trên.
Cũng theo bà Lê Thị Dung, chiều 22/3 gia đình học sinh cũng có đến làm việc với nhà trường về vấn đề này. Ngay sau đó, chúng tôi có yêu cầu hai cô giáo liên quan viết bản tường trình. Hiện tại tường trình về vụ việc chúng tôi đã gửi sang cơ quan chủ quản để xin ý kiến.
Vụ việc đang được Công an quận Long Biên và Phòng Giáo dục & Đào tạo quận Long Biên đang vào cuộc làm rõ.