Hà Nội thông báo khẩn: Tìm người tiếp xúc gần ca dương tính với SARS-CoV-2 ở quận Hoàn Kiếm

Hà Linh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 28/8, Sở Y tế Hà Nội ra thông báo khẩn tìm người tiếp xúc gần với bệnh nhân dương tính với virus SARS-CoV-2 ở quận Hoàn Kiếm.

 Ảnh minh họa.
Theo đó, liên quan bệnh nhân dương tính với virus SARS-CoV-2 ở Hoàn Kiếm, Sở Y tế Hà Nội ra thông báo khẩn tìm người tiếp xúc gần. Cụ thể, trong khoảng thời gian 10 giờ ngày 25/8, 1 người lái xe ô tô 4 chỗ màu vàng, (không rõ loại xe) đã nhận chở 1 hành khách là nam giới 23 tuổi từ khu vực Ga Hà Nội đến địa chỉ 58B Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Sở Y tế Hà Nội đề nghị người lái xe ô tô trên cần liên hệ với cơ quan y tế gần nhất để được tư vấn, hỗ trợ hoặc gọi đến đường dây nóng của CDC Hà Nội 0969 082 115 hoặc 0949 396 115.
Như báo báo Kinh tế & Đô thị đã đưa tin, tại quận Hoàn Kiếm ghi nhận một trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2 sau khi trở về từ khu cách ly tập trung. Theo đó, trường hợp này là nam thanh niên L.C.M.H., 23 tuổi, quê quán: Bà Rịa Vũng Tàu, địa chỉ tạm trú: 58B Bà Triệu, Hàng Bài, Hoàn Kiếm.
Đây là công dân Việt Nam trở về từ Nga ngày 10/8, được cách ly tập trung tại Hải Dương (ở cùng phòng với BN1034 có xét nghiệm lần 2 dương tính ngày 25/8). Sau khi kết thúc cách ly ngày 25/8, bệnh nhân về tạm trú tại Hoàn Kiếm để đợt bắt tàu về quê thì nhận được thông tin của CDC Hải Dương là có BN1034 ở cùng phòng có kết quả xét nghiệm dương tính nên đã được Trung tâm y tế quận Hoàn Kiếm lấy mẫu và chuyển cách ly tập trung tại Trường Cao đẳng nghề công nghệ cao tại Nam Từ Liêm.
Ngày 28/8, bệnh nhân có kết quả xét nghiệm dương tính do CDC Hà Nội thực hiện.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần