Hà Nội: Thông tin mới nhất về vụ nổ ở Linh Đàm khiến 3 người bị thương

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Cơ quan công an xác định, vụ nổ khiến nhiều người bị thương ở khu đô thị Linh Đàm (quận Hoàng Mai) vào sáng cùng ngày xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân, không có dấu hiệu của khủng bố, phá hoại.

Chiều 7/9, Công an TP Hà Nội đã có thông tin bước đầu về vụ nổ khiến nhiều người bị thương xảy ra tại khu đô thị HH Linh Đàm vào sáng cùng ngày. Qua điều tra, Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai và các đơn vị nghiệp vụ xác định ban đầu tiếng nổ phát ra khi một người đàn ông mở gói hàng trong lúc ngồi uống nước.
Hậu quả vụ nổ đã khiến người này bị thương ở tay, 2 người khác ngồi gần đó cũng bị mảnh vỡ văng ra gây thương tích. Nguyên nhân vụ việc được xác định xuất phát từ mâu thuẫn, thù tức cá nhân, không phát hiện dấu hiệu liên quan hoạt động khủng bố, phá hoại.
 Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ.
Tính đến thời điểm chiều cùng ngày, sức khỏe của các nạn nhân trong vụ việc đang dần hồi phục, không nguy hiểm đến tính mạng. Lực lượng CSĐT đang làm việc với một số người có liên quan.
Như đã đưa tin, vào khoảng 9 giờ cùng ngày, nhiều cư dân ở Khu đô thị HH Linh Đàm bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra trước sảnh ki ốt số 10 - Tòa nhà HH3A. Thời điểm trên có một nhóm người đang ngồi uống trà đá trước sảnh ki ốt. Khi đó, một nam thanh niên ngồi mở hộp quà thì bất ngờ phát nổ, nhiều mảnh cứng bên trong hộp bắn vào người.
Cũng theo người dân, tiếng nổ lớn kèm mùi khét bốc ra. Người bóc gói quà bị thương ở cánh tay, máu chảy nhiều. Nam thanh niên ngồi đối diện bị vật nhọn cắm vào cổ… Tại hiện trường, cốc thủy tinh vỡ, vết máu của nạn nhân vương vãi dưới nền đất. Đáng chú ý, có mảnh vỡ giống cục sạc điện thoại, nhiều mảnh bìa cứng có gắn dây điện vẫn còn sót lại.
Về sự vụ trên, một cán bộ Ban quản lý tòa HH3A xác nhận có vụ việc trên xảy ra. Nhận được thông tin, Ban quản lý tòa nhà đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thông báo vụ việc đến cơ quan công an và gọi xe cứu thương.
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng Công an phường Hoàng Liệt và Đội CSHS – Công an quận Hoàng Mai đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, cùng với người dân đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Đồng thời nhanh chóng phối hợp với Phòng CSHS – Công an TP Hà Nội tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần