Thông tin mới nhất về vụ nổ súng trên phố Nhuệ Giang

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 24/10, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, bước đầu xác định nguyên nhân vụ nổ súng ở tiệm cầm đồ trên phố Nhuệ Giang đêm 19/10. Theo đó, 2 nhóm đối tượng xảy ra mâu thuẫn liên quan đến một số cô gái phục vụ karaoke…

Về vụ việc này, ngày 20/10, trao đổi với phóng viên báo Kinh tế & Đô thị, Đại tá Vương Tiến Dũng - Trưởng Công an quận Hà Đông cho biết, hiện Công an quận Hà Đông đang khẩn trương điều tra vụ nổ súng xảy ra tại cửa hàng cầm đồ trên phố Nhuệ Giang. Theo Đại tá Dũng, có thể do xảy ra mâu thuẫn, đối tượng đã dùng súng hoa cải bắn thủng kính cửa hàng. Không có thương tích gì về người trong vụ việc…

Vết đạn bắn xuyên thủng cửa kính nhà số 104 phố Nhuệ Giang, quận Hà Đông.
Trước đó, khoảng 22 giờ 50 phút ngày 19/10, người dân lưu thông trên phố Nhuệ Giang (phường Nguyễn Trãi, Hà Đông) hoảng hốt khi thấy một nhóm người có biểu hiện hung hăng, tụ tập trước cửa hiệu cầm đồ số 104 Nhuệ Giang. Ngay sau đó, mọi người bỏ chạy tán loạn khi nghe tiếng nổ lớn, nghi tiếng súng.
Ngay sau khi nhận tin báo, Công an quận Hà Đông đã có mặt, phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Tại hiện trường, cửa kính của tiệm cầm đồ bị thủng một lỗ lớn. Cơ quan công an đã trích xuất camera của tiệm cầm đồ trên, phát hiện 6 đối tượng nam giới bịt khẩu trang đi trên 3 xe máy. Một đối tượng trong nhóm này cầm súng tự chế đến trước cửa tiệm cầm đồ bắn vào bên trong rồi lên xe chạy trốn.
Qua điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định, nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn giữa Bùi Đức Hậu (SN 1979, trú tại phường Kiến Hưng, Hà Đông) với Vũ Văn Sinh (SN 1983, trú tại huyện Nho Quan, Ninh Bình). Đêm 18/10, nhóm của Hậu đánh một số gái phục vụ hát karaoke của Sinh nên Sinh đã rủ đồng bọn đi dằn mặt, trả thù. Cho rằng nhóm của Hậu chơi thân với một số nhân viên tiệm cầm đồ 104 Nhuệ Giang, Sinh cùng đồng bọn đã kéo đến dùng súng tự tạo bắn vào tiệm cầm đồ.
Cơ quan công an đang khẩn trương truy bắt các đối tượng, điều tra làm rõ vụ việc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần