Hà Nội: Thót tim khi bé gái 3 tuổi trèo lan can rơi từ tầng 13 chung cư ở Thanh Xuân

Đạt Lê - Gia Linh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một sự việc khiến nhiều người thót tim khi chứng kiến 1 bé gái bò qua lan can căn hộ chung cư, treo lủng lẳng ở ban công tầng 12A rồi rơi xuống phía dưới. May mắn cháu bé được một nam thanh niên gần đó lao đến đỡ kịp thời .

 Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Cụ thể vào khoảng 17 giờ 30 phút chiều ngày 28/2, bé N.P.H (SN 2018) ở tầng 12A của tòa nhà 60B Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung (quận Thanh Xuân) bất ngờ bò từ trong nhà, trèo ra lan can. Sau đó, bé treo mình lơ lửng ở tầng 12A. Lúc này một số người dân ở tòa bên cạnh phát hiện sự việc đã hô hoán.

Cùng thời điểm, một nam giới đang đứng gần đó phát hiện sự việc nên đã trèo lên mái tôn của sảnh và đỡ được bé gái khi bé H rơi xuống. Rất may mắn, cháu bé chỉ bị thương tích. Ngay khi sự việc xảy ra, người dân và gia đình đã nhanh chóng đưa bé gái đến Bệnh viện Nhi cấp cứu.
 Mái tôn nơi anh Mạnh trèo lên đỡ cháu bé rồi bị ngã ra.

Về vụ việc, chiều ngày 28/2, một lãnh đạo Công an phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn phường.

Cũng theo vị này, thông tin từ gia đình, cháu bé bị gãy tay, chân, sức khỏe tạm thời ổn định. Người cứu giúp cháu bé là nam thanh niên tên là Nguyễn Ngọc Mạnh (SN 1990, trú tại thôn Vĩnh Thanh, xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, Hà Nội). Nam thanh niên làm nghề chở hàng, khi đi qua khu vực đã lao từ xe ô tô tải ra rồi trèo lên mái tôn đỡ được cháu bé...

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần