Hà Nội: Thủ dao trong người rình đâm tử vong tình địch trong đêm

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Phát hiện người tình chung sống với một người đàn ông khác, Đỗ Khắc Phong nổi tính ghen tuông. Thủ dao trong người, Phong tìm đến nơi người tình thuê trọ đâm 3 nhát vào mặt và ngực tình địch khiến nạn nhân ngã gục.

 Đối tượng Đỗ Khắc Phong và con dao gây án.
Ngày 6/6, Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa cho biết, đơn vị vừa bắt khẩn cấp Đỗ Khắc Phong (SN 1967, hiện tạm trú tại phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) liên quan đến vụ án mạng xảy ra vào tối 4/6, tại phường Khương Thượng.
Vụ án xảy ra vào khoảng 20 giờ 10 phút ngày 4/6, Công an quận  Đống Đa nhận được tin báo xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng tại ngõ 580, đường Trường Chinh, phường Khương Thượng, quận Đống Đa (Hà Nội).
Lực lượng Công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác định nghi phạm là Đỗ Khắc Phong (trú tại huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ). Bằng các biện pháp nghiệp vụ và quyết tâm truy bắt đối tượng gây án, Công an quận Đống Đa đã xuyên đêm truy vết nghi phạm. Đến khoảng 6 giờ ngày 5/6, cảnh sát đã bắt giữ đối tượng Đỗ Khắc Phong khi đang lẩn trốn tại thị trấn Thanh Ba, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ.
Tại cơ quan công an, Đỗ Khắc Phong khai nhận, đang là nhân viên bảo vệ của một siêu thị ở phường Mỹ Đình 2 và có quan hệ tình cảm, chung sống như vợ chồng với một người phụ nữ tên Th. (ở đường Trường Chinh, phường Khương Thượng). Khoảng thời gian gần đây, phát hiện người tình chung sống với một người đàn ông khác, Phong nổi tính ghen tuông, tìm cách sát hại tình địch.
Đến tối 4/6, Phong chuẩn bị sẵn con dao nhọn dài 20cm, tìm đến nơi người tình đang thuê trọ. Lúc này, phát hiện ông Ng. lái xe chở bà Th. về phòng trọ, đối tượng Phong đã dùng dao đâm 3 nhát vào mặt và ngực phải ông Ng. khiến nạn nhân ngã gục. Sau khi bị đâm, nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Tuy nhiên, đến khoảng 22 giờ 30 phút cùng ngày, nạn nhân đã không qua khỏi.
Về đối tượng Phong, sau khi gây án đã bỏ trốn và bị cơ quan chức năng bắt giữ vào ngày hôm sau. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.