Hà Nội: Tìm thấy thi thể nam thanh niên nhảy xuống Hồ Gươm

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nam thanh niên đi đến đoạn đường gần Bưu Điện Hà Nội, đã bất ngờ nhảy xuống Hồ Gươm bơi ra xa rồi chìm dưới nước...

Hiện trường vụ việc.
Vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 13 giờ chiều 20/1, tại Hồ Gươm, khu vực thuộc phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Thông tin từ một số người dân cho biết vào khoảng thời gian trên, dưới trời lạnh, một nam thanh niên đang đi bộ trên đường Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm. Khi nam thanh niên đi đến đoạn đường trước khu vực nhà vệ sinh công cộng (đoạn gần Bưu Điện Hà Nội) đã bất ngờ nhảy xuống hồ bơi ra xa rồi chìm xuống nước trước sự chứng kiến của nhiều người.
Do sự việc quá bất ngờ nên không ai kịp can ngăn, cứu giúp. Người dân ngay sau đó đã báo tới cơ quan công an phường và lực lượng cứu nạn cứu hộ.
Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng cứu hộ, cứu nạn Công an Hà Nội đã điều động phương tiện cứu hộ vào khu vực hồ để tiến hành tìm kiếm nạn nhân.
Sau ít giờ tìm kiếm, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã tìm vớt được thi thể nạn nhân lên bờ và bàn giao lại hiện trường cho lực lượng chức năng để tiến hành điều tra làm rõ sự việc.
Thông tin từ lãnh đạo Công an phường Lý Thái Tổ cho biết, đến hơn 13 giờ, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nam thanh niên và đưa lên bờ.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân và danh tính nạn nhân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần