Hà Nội tổ chức đám cưới tập thể lần II cho 100 cặp đôi khuyết tật

Thảo Trần
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 6/5, Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội (Hội LHPN TP Hà Nội) tổ chức họp báo đám cưới tập thể “Giấc mơ có thật” cho 100 cặp đôi khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn lần thứ II tại Hà Nội.

 Đại diện một cặp đôi khuyết tật tham gia đám cưới tập thể năm 2018 chia sẻ tại buổi họp báo.
Theo đó, 100 cặp đôi khuyết tật tham gia đám cưới tập thể sẽ được tặng toàn bộ chi phí tổ chức tiệc cưới nếp sống mới; tư vấn, hỗ trợ đăng ký kết hôn; hỗ trợ ảnh cưới, cơ sở vật chất, điều kiện tổ chức lễ cưới…
Được biết, ngày 23/6, lễ cưới tập thể “Giấc mơ có thật” lần thứ II sẽ được tổ chức tại Trung tâm sự kiện & tiệc cưới Trống Đồng (Hà Nội).
Lễ cưới tập thể là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhân văn nhằm quan tâm chăm lo, tạo điều kiện để những người khuyết tật, người nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có được cảm xúc sống trong ngày cưới nhiều kỷ niệm và tự tin, có động lực vun đắp hạnh phúc của mình. Sự kiện sẽ thắp sáng yêu thương và lan tỏa tình cảm yêu thương, chung thủy  trong  mỗi gia đình và cộng đồng, góp phần xây dựng cộng đồng tốt đẹp hơn. Đây cũng là một trong các hoạt động  thiết thực nhân kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam.
Lễ cưới tập thể sẽ được tổ chức văn minh, trang trọng, tiết kiệm, tạo được không khí vui tươi, phấn khởi, ấn tượng; đảm bảo nội dung và hình thức phù hợp, đúng pháp luật.