Hà Nội tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn

Tâm Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý đã ký ban hành Kế hoạch số 188/KH-UBND tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước và Thủ đô 5 tháng cuối năm 2017.

Mục đích của Kế hoạch nhằm giáo dục chính trị tư tưởng, lịch sử, truyền thống, lòng tự hào, tự tôn dân tộc và đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, củng cố và bồi đắp niềm tin cho cán bộ, đảng viên và nhân dân Thủ đô, nhất là thế hệ trẻ đối với Đảng và sự nghiệp đổi mới đất nước; giáo dục truyền thống yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, khát vọng hòa bình của dân tộc, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với thế hệ đã hy sinh xương máu vì độc lập dân tộc, thống nhất đất nước; tạo không khí vui tươi, phấn khởi. Đồng thời, các hoạt động kỷ niệm chào mừng phải được tiến hành đồng bộ, thống nhất, thiết thực, hiệu quả, tránh hình thức, lãng phí, đảm bảo an toàn và tiết kiệm.

Sở Văn hóa và Thể thao là đơn vị thường trực, phối hợp với các sở, ban, ngành, đoàn thể TP và UBND các quận, huyện, thị xã… xây dựng và triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể dục thể thao, tuyên truyền, trang trí TP trong các dịp kỷ niệm và chào đón năm mới 2018.
Độc giả có thể xem toàn văn Kế hoạch trên TẠI ĐÂY

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần