Hà Nội: Tổ chức nhiều hoạt động "Tết Trung thu năm 2017"

Khang Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý đã ký ban hành Kế hoạch số 198/KH-UBND tổ chức hoạt động "Tết Trung thu năm 2017" trên địa bàn.

Mục đích của Kế hoạch là tổ chức Tết Trung thu vui tươi, an toàn cho trẻ em trên địa bàn TP, đặc biệt là trẻ em sống trong các gia đình nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em tại các địa bàn khó khăn, trẻ em vùng dân tộc thiểu số; tạo cơ hội để trẻ em chủ động, tích cực tham gia các vấn đề liên quan đến trẻ em, thu hút các em tham gia các hoạt động vui chơi lành mạnh, bổ ích và an toàn để trẻ em có điều kiện phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần; phòng ngừa, hạn chế tối đa những tác động tiêu cực đến trẻ em, phòng chống bạo lực, xâm hại trẻ em; thực hiện hiệu quả chính sách, chương trình và vận động xã hội nhằm xây dựng môi trường an toàn, lành mạnh, thân thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống cho trẻ em.
Tổ chức các hoạt động Tết Trung thu cho trẻ em phù hợp tình hình thực tế địa phương và cơ sở, đảm bảo an toàn, thiết thực, hiệu quả và tiết kiệm. Trong dịp Tết Trung thu, tập trung tuyên truyền theo chủ đề “Triển khai Luật Trẻ em và phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em”.