Hà Nội tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp

Khắc Kiên - Ảnh: Thanh Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 11/10, Hiệp hội Doanh nghiệp TP Hà Nội tổ chức Gala Doanh nhân Thăng Long 2017, hướng tới kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Tới dự buổi lễ có Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng; Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng trao đổi cùng các đại biểu tại Gala.
Phát biểu tại Gala, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung chúc mừng các doanh nhân Thủ đô nhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam. Đồng thời nhấn mạnh, thời gian qua, các DN, doanh nhân đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Thủ đô. Nhiều sự kiện quan trọng của TP đã được các DN, doanh nhân tham gia ủng hộ, hưởng ứng như sửa chữa, xây dựng 8.000 căn nhà cho người có công; chương trình trồng cây xanh; chương trình cấp nước sạch...
“Đây là những việc làm rất có ý nghĩa, thể hiện sự đóng góp, trách nhiệm của cộng đồng DN, doanh nhân với Thủ đô. Thay mặt lãnh đạo TP, tôi ghi nhận và biểu dương dương những đóng góp của DN vì sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô, cũng như trách nhiệm xã hội” - Chủ tịch Nguyễn Đức Chung nhấn mạnh.
Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung phát biểu tại Gala.
Chủ tịch UBND TP cũng cho rằng, để hỗ trợ các DN phát triển nhanh, bền vững hơn nữa, TP cam kết chủ động cải cách hành chính, nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến, phục vụ DN một cách kịp thời, hiệu quả. Đồng thời nâng cao tỷ trọng đóng góp của DN dân doanh vào sự phát triển kinh tế của Thủ đô. Dự tính, đến năm 2020, khu vực dân doanh sẽ đóng góp từ 58 - 60% GDP của TP.
Chủ tịch Nguyễn Đức Chung khẳng định: "TP luôn coi trọng doanh nhân, DN, đồng thời kêu gọi  cộng đồng DN, doanh nhân Thủ đô phát huy thế mạnh, hỗ trợ nhau phát triển để cùng đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Thủ đô".
 Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung trao Bằng khen cho tập thể Hiệp hội DN TP.
Nhân dịp này, UBND TP đã trao Bằng khen cho tập thể Hiệp hội DN TP; Bộ Công Thương tặng Bằng khen cho Hiệp hội DN TP và 2 tập thể; VCCI tặng Bằng khen cho 4 tập thể, 3 cá nhân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần