Hà Nội: Tổng kết công tác thi đua Cụm số II

Nam Bắc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 1/11, tại huyện Gia Lâm, Cụm thi đua số II, Ủy ban MTTQ TP Hà Nội đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2018.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Gia Lâm Nguyễn Thị Kim Dung trình bày báo cáo.
Cụm thi đua số II, Ủy ban MTTQ TP gồm các đơn vị: Gia Lâm, Đông Anh, Mê Linh, Sóc Sơn, Phúc Thọ, Sơn Tây, Thạch Thất, Ba Vì và Đan Phượng.
Trong năm 2018, Ủy ban MTTQ từ các cấp huyện, thị tới cơ sở trong Cụm thi đua số II đã bám sát định hướng hoạt động của Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội; chủ động tích cực tổ chức thực hiện các chương trình, kế hoạch công tác năm 2018 gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương.
Các tổ chức, thành viên đã tích cực hoạt động theo các chương trình phối hợp, hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ của mình. MTTQ các huyện, thị trong cụm đã tích cực làm tốt công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân tham gia thực hiện các phong trào thi đua yêu nước gắn với các cuộc vận động thiết thực và đạt kết quả.
Công tác vận động, trợ giúp người nghèo được quan tâm. Bên cạnh đó, các hoạt động giám sát, phản biện xã hội, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh cũng được Ủy ban MTTQ các huyện, thị quan tâm và đạt được nhiều kết quả quan trọng. Qua đó đã góp phần tích cực vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, tiếp tục củng cố hệ thống MTTQ, các đoàn thể chính trị xã hội từ huyện, thị đến cơ sở ngày càng vững mạnh.
Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo các huyện, thị trong Cụm đã phát biểu trao đổi, đồng tình với những kết quả mà Cụm thi đua số II đã đạt được trong năm 2018, đồng thời thảo luận một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2019, đặc biệt là công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp tiến tới Đại hội MTTQ Việt Nam TP Hà Nội lần thứ XVII.