Hà Nội trang hoàng rực rỡ trước ngày bầu cử

Thanh Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Để chuẩn bị cho ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, trên nhiều tuyến phố của Hà Nội đã được trang trí các cụm pano, cờ, băng rôn, khẩu hiệu nhằm tuyên truyền, cổ động để cuộc bầu cử thật sự trở thành ngày hội của toàn dân...

Ngày 23/5/2021 tới đây, cử tri cả nước sẽ đi bầu cử để chọn người đủ đức, đủ tài vào Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Đây là sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, diễn ra sau thành công của Đại hội XIII của Đảng nhằm góp phần xây dựng, củng cố và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của Nhân dân, do Nhân dân, vì Nhân dân, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Cũng như các địa phương trên cả nước, người dân Thủ đô Hà Nội đang tất bật, chuẩn bị cho ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Công tác tuyên truyền bầu cử luôn được các cấp chính quyền TP Hà Nội thực hiện đảm bảo đúng định hướng, yêu cầu.

Khắp các ngả đường của TP Hà Nội đều tràn ngập sắc đỏ các băng rôn, khẩu hiệu, pa nô, áp phích cổ động, tuyên truyền cho ngày hội non sông.
Trung tâm thông tin văn hóa Hồ Gươm được trang hoàng trước ngày bầu cử.
Nơi niêm yết danh sách cử tri tại phường Hàng Đào, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
 
Nơi niêm yết danh sách cử tri bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 được dán công khai tại trụ sở phường Hàng Đào.
Cử tri xem danh sách tại phường Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Danh sách cử tri bầu cử tại phường Hàng Đào được cử tri quan tâm theo dõi.

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần