Hà Nội: Trao đổi kinh nghiệm với người ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND TP

Hà Bình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Ngày 4/5, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Nguyễn Lan Hương - Phó Chủ tịch Ủy ban Bầu cử TP chủ trì hội nghị trao đổi kinh nghiệm xây dựng chương trình hành động của ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND TP Hà Nội, nhiệm kỳ 2021-2026 do MTTQ TP và các tổ chức thành viên giới thiệu.

Qua 3 vòng hiệp thương, khối MTTQ và các tổ chức thành viên của thành phố Hà Nội đã giới thiệu 6 đại biểu chính thức ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV; 34 đại biểu chính thức ứng cử đại biểu HĐND TP, nhiệm kỳ 2021-2026. Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Nguyễn Lan Hương chúc mừng 40 ứng cử viên khối MTTQ, đồng thời, khẳng định kết quả này đã thể hiện tinh thần trọng dân, gần dân, là yêu cầu, thế mạnh của cán bộ Mặt trận và các tổ chức thành viên trong lòng Nhân dân.
 Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương chủ trì hội nghị
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Nguyễn Lan Hương tin tưởng với chức năng, uy tín của cá nhân, bằng kinh nghiệm, sự đóng góp của bản thân đối với cơ quan, đơn vị, tổ chức trong thời gian qua, các ứng cử viên sẽ đa dạng hóa các hình thức tiếp xúc cử tri để bảo đảm yêu cầu được tiếp xúc, được gặp gỡ, được đưa ra chương trình vận động bầu cử và đạt được tỷ lệ ủng hộ cao. Đồng thời tin tưởng rằng, nếu trúng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND thành phố, các ứng cử viên khối MTTQ sẽ đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển của Thủ đô và đất nước theo hướng đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động.
Tại hội nghị, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội đã thông tin về những kỹ năng vận động bầu cử, kỹ năng tổ chức chương trình để các ứng cử viên chuẩn bị cho hoạt động tiếp xúc cử tri vào thời gian tới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần