Hà Nội: Triệt phá ổ bạc thu giữ 400 triệu đồng và 2 khẩu súng

Hữu Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 6/2, Công an huyện Thường Tín, TP Hà Nội cho biết đang tạm giữ 16 đối tượng có hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Các đối tượng trong nhóm đánh bạc và tổ chức đánh bạc.
Trước đó, khoảng 22h50 ngày 27/1, các đội nghiệp vụ Công an huyện Thường Tín phối hợp với chính quyền địa phương kiểm tra và bắt quả tang tại nhà Đào Văn Trong (SN 1978, trú tại xã Khánh Hà, huyện Thường Tín, Hà Nội) có 24 đối tượng đang tụ tập đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa.
Tang vật thu giữ gồm 4 quân vị hình tròn, 1 bát, 1 đĩa sứ và gần 400 triệu đồng. Trong quá trình kiểm tra nhà của Đào Văn Trong, lực lượng chức năng đã phát hiện tại phòng ngủ của đối tượng có 2 khẩu súng cùng băng đạn bên trong có 4 viên bi và 2 hộp đạn điện.
Cơ quan Công an đã lập biên bản, thu giữ tang vật và đưa các đối tượng về trụ sở Công an huyện để điều tra làm rõ. Tại cơ quan Công an, các đối tượng đã khai nhận hành vi đánh bạc của mình do đối tượng Trong tổ chức tại nhà.
Theo nguồn tin riêng, từ phía Công an huyện Thường Tín, đây là tụ điểm đánh bạc có tổ chức phức tạp, ở địa bàn giáp ranh với huyện Thanh Oai gây nhiều khó khăn trong quá trình điều tra. Ngôi nhà của đối tượng Trong được xây dựng kiên cố, có lắp đặt nhiều camera ở xung quanh nhà, ở cổng.
Ngoài ra, ngôi nhà được lắp đặt nhiều lớp cửa kiên cố, luôn đóng khóa chặt ở bên trong. Cùng với đó, nhiều đối tượng trong nhóm này đã có tiền án về tội danh đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ và nỗ lực triệt phá ổ nhóm này, cán bộ chiến sĩ Công an huyện Thường Tín đã quyết tâm xây dựng kế hoạch bắt giữ các đối tượng, “xóa” ổ nhóm bạc gây bức xúc trong dư luận.
Hiện, Công an huyện Thường Tín đã tạm giữ hình sự 16 đối tượng về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần