Hà Nội trời chuyển lạnh kèm mưa giúp chất lượng không khí được cải thiện

Trương Huyền
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 7/11, Chi cục Bảo vệ Môi trường (Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội) công bố chỉ số AQI trong ngày trên địa bàn Thủ đô. Theo đó, Minh Khai tiếp tục là khu vực có chất lượng không khí ở mức kém.

Chỉ số chất lượng không khí ngày (24 giờ gần nhất) tại 10 trạm quan trắc tại Hà Nội (số liệu được cập nhật vào lúc 14h ngày 07/11/2018): Trung Yên 3: 56 (Trung bình); Minh Khai - Bắc Từ Liêm: 101 (Kém); Hoàn Kiếm: 65 (Trung bình); Hàng Đậu: 96 (Trung bình); Kim Liên: 58 (Trung bình); Thành Công: 68 (Trung bình); Tân Mai: 55 (Trung bình); Mỹ Đình: 58 (Trung bình); Phạm Văn Đồng: 96 (Trung bình); Tây Mỗ: 54 (Trung bình).
Theo đánh giá, chất lượng không khí trong ngày tại các điểm quan trắc tại Hà Nội ở mức trung bình. So với hôm qua, 9/10 chỉ số giảm nhẹ, duy nhất khu vực Hàng Đậu tăng (từ 94 lên 96). Minh Khai tiếp tục là điểm quan trắc có chất lượng không khí ở mức kém.
Nhìn chung, do hình thái thời tiết tại Hà Nội 24 giờ qua không có nhiều thay đổi, điều này dẫn đến kết quả các chỉ số đo biến động không đáng kể. Tuy nhiên, theo dự báo của Trung tâm KTTV Quốc gia, từ đêm nay, TP sẽ chịu ảnh hưởng của đợt không khí lạnh tăng cường, có thể có mưa dông vài nơi. Điều này sẽ khiến chỉ số AQI của TP được cải thiện trong thời gian tới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần