Hà Nội: Trường THPT Trí Đức ủng hộ 500 triệu đồng chống Covid-19

Bảo Thắng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 25/3, Ban giám hiệu trường THPT Trí Đức cùng lãnh đạo công đoàn ngành giáo dục Hà Nội đã trao 500 triệu đồng ủng hộ “Quỹ phòng, chống dịch Covid-19”.

Lãnh đạo nhà trường trao 500 triệu đồng cho Quỹ phòng, chống dịch Covid-19. Ảnh: Bảo Trọng
Tại lễ tiếp nhận, thầy Hà Trọng Hưng - Chủ tịch HĐQT trường THPT Trí Đức cho biết, trước những diễn biến phức tạp, khó lường của dịch bệnh, nhà trường đã vận động cán bộ, giáo viên trong trường cùng chung tay đóng góp để góp phần phòng, chống dịch bệnh.
Ngoài ra, trường THPT Trí Đức đã đề xuất với Sở GD&ĐT Hà Nội đề nghị Ban chỉ đạo TP có thể trưng dụng hệ thống cơ sở vật chất 7.350m2 khuôn viên trường học và ký túc xá 6 tầng của nhà trường làm khu cách ly tập trung cho những người trở về từ vùng dịch.
Tại lễ tiếp nhận, Phó Chủ tịch MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh đánh giá cao tinh thần trách nhiệm và những tình cảm, tấm lòng của thầy cô giáo trường THPT Trí Đức và ngành GD&ĐT Hà Nội.
Theo bà Ánh, việc sẵn sàng dành cơ sở vật chất của trường để làm khu cách ly tập trung đã thể hiện quyết tâm cũng như ý chí, tình cảm của mỗi công dân Việt Nam khi đất nước gặp khó khăn.
Được biết, trường THPT Trí Đức là trường nội trú 100%, có trụ sở quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Học sinh của trường đến từ hơn 40 tỉnh, thành trên cả nước với hơn 20 dân tộc khác nhau.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần