Hà Nội T&T khởi đầu mĩ mãn

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đương kim vô địch V-League Hà Nội T&T đã có sự khởi đầu mĩ mãn trên con đường bảo vệ chức vô địch khi đè bẹp Becamex Bình Dương 4-2 trong trận mở màn mùa giải mới trên sân Hàng Đẫy.

Được chơi trên sân nhà, Hà Nội T&T nhập cuộc đầy hứng khởi với những pha tấn công liên tục, tuy nhiên Becamex Bình Dương đã chơi phòng ngự rất tốt để cản phá các đợt lên bóng của đội chủ nhà.
 
Ninh Bình (áo vàng) chịu chia điểm với Đồng Nai (Ảnh: Quang Nhựt - TTXVN)
Ninh Bình (áo vàng) chịu chia điểm với Đồng Nai (Ảnh: Quang Nhựt - TTXVN)
Sau nhiều cơ hội ghi bàn bị bỏ lỡ, đội khách đã có bàn thắng ở phút 35 của trận đấu, Abass băng xuống từ đường chọc khe của đồng đội và tung cú sút đập chân một hậu vệ Hà Nội T&T bay vào lưới. Bị thủng lưới trước, Hà Nội T&T đã đẩy cao đội hình dồn lên tấn công nhưng không thể ghi bàn gỡ hòa trong hiệp 1.

Ngay phút đầu tiên của hiệp 2, Hector đã cân bằng tỷ số cho đội chủ nhà với pha đệm bóng dễ dàng sau sai lầm của Tấn Trường. 

Cũng từ lúc này, diễn ra liên tục các pha hãm thành của Hà Nội T&T khiến hàng thủ của Becamex Bình Dương không thể chống đỡ. Cú đúp của Gonzalo và 1 bàn của Samson đã khiến Becamex Bình Dương bị vỡ trận. 

Phải đến phút 90, đội khách mới có bàn rút ngắn tỉ số sau nỗ lực của Trọng Hoàng. Tuy nhiên, Hà Nội T&T vẫn giành chiến thắng ngoạn mục trong ngày khai mạc V-League 2014. 

Trận đấu kết thúc với tỷ số Hà Nội T&T 4 -2 Becamex Bình Dương, khép lại ngày mở màn với 3 trận đấu đầy kịch tính.

Cũng trong chiều 11/1, cùng với trận Hà Nội T&T-Bacamex Bình Dương, còn có hai trận đấu khác cũng diễn ra hấp dẫn. 

Trên sân Đồng Nai, V.Ninh Bình đã phải chấp nhận chia điểm ngày đầu ra quân với Đồng Nai với tỷ số 2 -2. 

Trong khí đó, trên sân vận động Cẩm Phả, tân binh Than Quảng Ninh đã "chào V-League" bằng thất bại 0-1 trước Sông Lam Nghệ An.

Chiều 12/1, V-League mùa giải 2014 sẽ diễn ra ba trận đấu còn lại của vòng mở màn..

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần