Hà Nội: Từ ngày 2/3 trời chuyển rét, nhiệt độ phổ biến 16 - 19 độ C

Hà Ánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia, hiện nay, bộ phận không khí lạnh đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam và ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi phía Bắc. Trong đó, Thủ đô Hà Nội có mưa rào, từ 2/3 trời chuyển rét.

 Đêm nay và ngày mai (2/3) khu vực Hà Nội có mưa và mưa rào, trời chuyển rét, nhiệt độ từ 16 -18 độ C. (Nguồn: nchmf.gov.vn)
Theo dự báo, khoảng tối và đêm nay (1/3), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi phía Bắc của Bắc Bộ, gần sáng và ngày mai (2/3) ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.
Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên từ đêm nay (1/3), ở các tỉnh Bắc Bộ và Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa, mưa rào và có nơi có dông.
Từ ngày mai (2/3), ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 15 - 18 độ C, vùng núi có nơi dưới 14 độ C. Phía Tây Bắc Bộ, Nghệ An và Hà Tĩnh trời lạnh.
Từ tối và đêm nay (1/3), gió chuyển hướng đông bắc trong đất liền cấp 2 - 3, vùng ven biển cấp 3 - 4. Ở vịnh Bắc Bộ và khu vực Bắc Biển Đông gió chuyển hướng đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7, biển động, sóng biển cao từ 1,5 - 2,5m.  Cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai do gió mạnh trên biển: Cấp 1.
Riêng khu vực Hà Nội, đêm nay và ngày mai (2/3): Có mưa và mưa rào; từ ngày mai (2/3) trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 16 - 18 độ C.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần