Hà Nội: Ùn tắc tại hầm chui Trung Hòa

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 28/1, tại hầm chui Trung Hòa (Hà Nội), hướng đi từ Đại lộ Thăng Long sang đường Trần Duy Hưng bị ùn tắc cục bộ kéo dài trong khoảng thời gian từ 7 giờ 30 đến 9 giờ khiến nhiều người tham gia giao thông phải tắt máy, dừng xe chờ đợi.

Trong khi đó, nhiều ô tô, xe máy khi lưu thông tại hầm chui theo hướng này phải quay đầu trở lại Đại lộ Thăng Long để đi làn đường phía trên. Tuy nhiên, xung quanh nút giao này đều ùn tắc nên xe cộ lưu thông rất chậm, phải chờ đợi rất lâu mới thoát ra khỏi nút giao này.

 
Ùn tắc cục bộ tại hầm chui Trung Hòa sáng 28/1.
Ùn tắc cục bộ tại hầm chui Trung Hòa sáng 28/1
Dự án đầu tư xây dựng nút giao Trung Hòa có quy mô xây dựng 2 hầm chui thông theo 2 chiều giao thông, hướng Đại lộ Thăng Long - đường Trần Duy Hưng. Phần hầm kín và phần hầm hở phía đường Trần Duy Hưng gồm hai hầm riêng biệt, mỗi hầm có bề rộng 12m, gồm 3 làn xe cơ giới. Tổng chiều dài hầm và đường dẫn vào hầm hơn 600m.

Trước đó, ngày 8/1, Bộ GTVT đã tổ chức thông xe nút giao Trung Hòa, được kỳ vọng tạo sự thông suốt, thuận lợi cho người và phương tiện khi lưu thông qua đây, góp phần giải quyết những vấn đề cấp bách về ách tắc giao thông đô thị. Đây là đường hầm đi qua ngã tư giao cắt với đường vành đai 3, một trong những nút giao thông được xem là ùn tắc nhất Hà Nội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần