Hà Nội ủng hộ chiến lược đầu tư, phát triển bền vững của Heineken Việt Nam

Công Thọ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều tối 24/6, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung tiếp ông Alexander Koch, Tổng Giám đốc Điều hành của Heineken Việt Nam.

Tại buổi tiếp, Tổng Giám đốc điều hành Heineken Việt Nam Alexander Koch bày tỏ cảm ơn sự tiếp đón của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung, và chúc mừng Việt Nam cũng như TP Hà Nội đã có những biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả, kiểm soát được dịch bệnh. 
 Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung tiếp ông Alexander Koch, Tổng Giám đốc Điều hành của Heineken Việt Nam
Với 30 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Heineken đang phát triển ngày càng lớn mạnh, đóng góp gần 1% vào tổng GDP Việt Nam, trực tiếp, gián tiếp hỗ trợ 212.000 việc làm. “Điều đó không thể thiếu đi sự giúp đỡ, tạo điều kiện của các cấp chính quyền, trong đó có Chính quyền TP Hà Nội”, Tổng Giám đốc điều hành Heineken Việt Nam nói.

Thời gian tới, với mong muốn tiếp tục đầu tư, phát triển bền vững tại Việt Nam, Heineken xác định nhiều mục tiêu như tạo ra hàng ngàn việc làm; hoàn lại 100% lượng nước thiên nhiên sau sản xuất; 0% lượng rác thải chôn lấp… Bên cạnh đó, Heineken cũng triển khai một loạt các hoạt động tuyên truyền về việc “Đã uống rượu bia thì không lái xe” vì sự an toàn của người dân.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung chúc mừng ông Alexander Koch đã được tín nhiệm giữ chức Tổng Giám đốc điều hành tại Việt Nam, chúc ông có nhiệm kỳ thành công. Ấn tượng trước những kết quả mà Heineken Việt Nam đã đạt được trong năm 2019, Chủ tịch UBND TP Hà Nội cho biết hoàn toàn ủng hộ những chiến lược của Heineken tại Việt Nam – thị trường tiêu thụ bia Heineken lớn thứ 2 thế giới.

Nhấn mạnh hướng đi của Heineken là ứng dụng công nghệ cao, đảm bảo thân thiện với môi trường hoàn toàn tương đồng với định hướng phát triển của Hà Nội, Chủ tịch Nguyễn Đức Chung mong muốn phía Heineken Việt Nam tiếp tục hợp tác với TP Hà Nội, tham gia vào các sự kiện tuyên truyền “Đã uống rượu bia thì không lái xe”, cũng như đóng vai trò là một trong những nhà tài trợ lớn tại Giải đua Công thức 1 sắp tới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần